Địa điểm du xuân đẹp 2014

Địa điểm du xuân đẹp 2014. Du xuân, chơi xuân cũng là một nét văn hóa riêng của người Việt với những địa điểm du xuân đẹp sẽ đem đến cho bạn niềm vui năng lượng để khởi đầu năm mới năm 2014
Dưới đây là những địa điểm du xuân, chơi xuân đẹp 2014 mà bạn không thể bỏ qua
Tây Bắc vào xuânTây Bắc vào xuân
dia-diem-du-xuan-2014.jpg
Mùa xuân trên rẻo cao có lẽ là một trong những bức tranh đẹp nhất khiến bao người phải say mê. Khí trời lành lạnh, những dải sương mờ tan dần trong nắng để lộ những rừng cây xanh mướt, những đồi nương trập trùng, hay không khí rộn ràng của chợ xuân Tây Bắc đầy màu sắc...là những thước phim sống động độc đáo đáng để du khách thưởng ngoạn
Du lịch Tam Cốc Bích Động
Nằm cách Hà Nội khoảng hơn 100 km về phía Nam, Tam Cốc – Bích Động là một điểm du lịch được mệnh danh "Nam thiên đệ nhị động" (tức là động đẹp nhì trời Nam).
dia-diem-du-xuan-2014-1-.jpg
Tam Cốc – Bích Động là một quần thể danh lam thắng cảnh đẹp, hoang sơ, hội tụ nhiều yếu tố tài nguyên du lịch như: Tâm linh, sinh thái, leo núi, chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây trải nghiệm thật tuyệt vời. Mời bạn hãy một lần đến để tự mình khám phá động đẹp nhì trời Nam.
Đón gió xuân trên cao nguyên Bà NàĐón gió xuân trên cao nguyên Bà Nà
dia-diem-du-xuan-2014-5-.jpg
Được nhiều người ví như Đà Lạt thứ 2, cao nguyên Bà Nà có quang cảnh kỳ vỹ và khí hậu cực kỳ trong lành. Với cái se lạnh vào cuối năm rất giống không khí Đà Lạt hay khí trời Châu Âu, Bà Nà quả là điểm đến khá thú vị – nơi du khách có thể tìm thấy những khoảnh khắc thảnh thơi yên bình nhất cho tâm hồn. Du lịch Bà Nà dịp Tết Giáp Ngọ là một trong những lựa chọn rất hợp lý, để mọi người có thể xua tan những căng thẳng, mệt mỏi và lo toan của cả một năm dài.
Du lịch Chùa Hương tết giá rẻ
dia-diem-du-xuan-2014-6-.jpg
" Đường vào Hương Tích lượn quanh/Nước non gấm dệt, mầu xanh phủ màn/Người Niệm Phật, khách tham quan,/Suối thanh tịnh rửa nhẹ nhàng trần duyên..." Đến Chùa Hương, một thế giới thanh tịnh, không vuớng bụi trần du khách sẽ có dịp thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên huyền diệu và cao đẹp với vẻ đẹp lung linh của sông nuớc, bao la của đất trời, sâu lắng của núi rừng, huyền bí của hang động...của nơi đây.
Chợ Viềng, đền Trần
Chợ Viềng Nam Định diễn ra vào đêm mùng 7 rạng 8 Tết (tức đêm 16 rạng 17-2) hay còn gọi là chợ âm phủ với ý nghĩa mua may bán đắt mua lộc đầu năm. Đến Chợ Viềng bạn thỏa sức mua sắm các loại mặt hàng từ gia dụng, trang trí, đến các loại đồ cổ sa xỉ. Nhiều người đến Chợ Viềng để tìm mua đồ cổ và đồ giả cổ.
dia-diem-du-xuan-2014-3-.jpg
dia-diem-du-xuan-2014-4-.jpg
Đặc sản độc đáo của Chợ Viềng là món thịt bò, thịt bê thui. Các của hàng bán thịt bò, thịt bê san sát nhau trông rất vui mắt. Ai đến Chợ cũng mua vài lạng, thậm chí vài cân thịt về với mong muốn no đủ sung túc cả năm và sự thật món thịt đặc sản của Chợ Viềng rất ngon.
dia-diem-du-xuan-2014-7-.jpg

Trước khi đi lễ hội Phủ Dầy, chợ Viềng, bạn có thể qua lễ ở đền Trần ngay thành phố Nam Định.

0 Nhận xét